Miền nam
VĂN PHÒNG TIỀN GIANG
VĂN PHÒNG LONG AN
VĂN PHÒNG BẠC LIÊU
VĂN PHÒNG ĐỒNG THÁP
VĂN PHÒNG TRÀ VINH
VĂN PHÒNG AN GIANG
VĂN PHÒNG BẾN TRE
VĂN PHÒNG SÓC TRĂNG
VĂN PHÒNG CÀ MAU
VĂN PHÒNG HẬU GIANG
VĂN PHÒNG KIÊN GIANG
VĂN PHÒNG VĨNH LONG
VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Miền trung

VĂN PHÒNG HÀ TĨNH
VĂN PHÒNG QUẢNG TRỊ
VĂN PHÒNG BÌNH THUẬN
VĂN PHÒNG NINH THUẬN
VĂN PHÒNG QUẢNG BÌNH
VĂN PHÒNG THANH HÓA
VĂN PHÒNG NGHỆ AN
VĂN PHÒNG HUẾ
VĂN PHÒNG PHÚ YÊN
VĂN PHÒNG BÌNH ĐỊNH
VĂN PHÒNG QUẢNG NGÃI
VĂN PHÒNG QUẢNG NAM
VĂN PHÒNG KHÁNH HÒA
VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Miền bắc

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Miền đông Kv.Tphcm

VĂN PHÒNG ĐỒNG NAI
VĂN PHÒNG BÌNH PHƯỚC
VĂN PHÒNG BÌNH DƯƠNG
VĂN PHÒNG TÂY NINH
VĂN PHÒNG VŨNG TÀU
VĂN PHÒNG THỦ ĐỨC
VĂN PHÒNG QUẬN GÒ VẤP
VĂN PHÒNG QUẬN 5
VĂN PHÒNG QUẬN 11
VĂN PHÒNG BÌNH THẠNH
VĂN PHÒNG QUẬN 3

Tây nguyên

VĂN PHÒNG ĐẮK NÔNG
VĂN PHÒNG LÂM ĐỒNG
VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK
VĂN PHÒNG GIA LAI
VĂN PHÒNG KON TUM
Trang chủ - Tin tức - Trớ trêu cuộc xét nghiệm ADN giữa đứa bé mới sinh và 2 người đàn ông

Trớ trêu cuộc xét nghiệm ADN giữa đứa bé mới sinh và 2 người đàn ông

Với hơn 08 năm kinh nghiệm chuyên sâu
Đã có 10.000+ khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

Từ khi thằng đầu gấu tỉnh lẻ kia xuất hiện, và nhận đứa con mới sinh của vợ chồng chị là con mình, cả gia đình chị lâm vào cảnh khốn khổ.

Lạ đời cuộc xét nghiệm ADN

Bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền (Hà Nội) kể lại rằng, có một ca xét nghiệm rất lạ, hai người đàn ông tranh chấp nhau một đứa trẻ mới sinh.

Người mẹ của đứa trẻ có vẻ rất phẫn uất. Thỉnh thoảng chị ta lại đưa cặp mắt căm thù nhìn vào người đàn ông trẻ. Nhưng người này lại không bao giờ nhìn chị ta, hắn cũng không dám lại gần chị.

Mọi thủ tục đã làm xong, đứa trẻ và người đàn ông lớn tuổi đã được lấy mẫu ADN một cách nhanh gọn. Mọi người nhắc anh thanh niên trẻ kia vào lấy mẫu, nhắc đến 5 lần 7 lượt mà hắn vẫn tỉnh bơ.

Hắn liên tục nhận điện thoại rồi lại bấm điện thoại, gọi tới gọi lui như cố tình muốn trêu ghẹo mọi người, mặc cho ai đợi thì cứ đợi. Cho đến khi người đàn ông lớn tuổi đến bên hắn ta và nói: “Mày diễn đủ rồi đấy, muốn nhận con thì vào xét nghiệm mà nhận đi, đừng làm mất thời gian của bọn tao. Hay mày muốn bọn tao lôi cổ mày ra công an vì tội tung tin thất thiệt, làm hại người khác”.

Vừa lúc đó, hắn dập điện thoại, vẻ ngang tàng: “Đương nhiên phải lấy rồi, việc gì phải diễn trò”.

Trớ trêu cuộc xét nghiệm ADN giữa đứa bé mới sinh và 2 người đàn ông

Chị căm hận vợ cũ của chồng (Ảnh internet)

Hắn khệnh khạng bước vào, ngồi xuống bàn đưa tay cho cô y tá. Hành động dứt khoát của hắn làm người đàn ông lớn tuổi tái mặt. Anh ta hằm hằm nhìn người mẹ trẻ, rồi lại hằm hằm nhìn hắn vẻ mặt vô cùng đau khổ và căm hận.

Lấy mẫu xong, gã thanh niên trẻ vội xã bước ra và mất hút. Người đàn ông lớn tuổi còn lại mặt mũi sa sầm.

Rồi đến ngày nhận kết quả xét nghiệm đã tới. Người mẹ trẻ cùng người đàn ông lớn tuổi (chồng chị) đến nhận. Còn một bản kết quả nữa của gã thanh niên trẻ, cho đến bây giờ và có lẽ mãi mãi sẽ nằm trong ngăn kéo của Trung tâm Phân tích ADN. Bởi vì hắn biến mất tăm, không đến nhận kết quả.

Nhận kết quả, người vợ trẻ vẫn không hết phẫn nộ: “Sao lại có người đê tiện như thằng khốn nạn này, tôi mà gặp lại nó sẽ cho người băm vằm nó ra”.

Tôi trách chị ta, sao biết hắn là loại người như vậy mà vẫn quan hệ thì chị ta gào lên: “Trời ơi, chị tưởng tôi có thể lên giường với cái loại người đó sao. Chị có thể tưởng tượng được rằng lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó chính là lần nó đến nhà tôi, cà khịa với chồng tôi, rồi đòi bế con tôi đi. Nó bảo với chồng tôi rằng nó mới chính là cha đẻ của đứa con mà tôi vừa mới sinh ra. Chồng tôi đã điên tiết đuổi nó đi ngay.

Nhưng sau đó, nó liên tục gọi điện, nhắn tin, làm đảo điên cả gia đình tôi. Nó liên tục khủng bố như vậy làm cho chồng tôi suy sụp, mẹ chồng tôi thất vọng, điên lên, chì chiết chửi mắng tôi. Bà đang sung sướng và hạnh phúc vì tưởng có đứa cháu trai đích tôn. Nay hẫng hụt, thất vọng, làm sao bà chịu nổi. Đúng là đồ súc sinh, tại sao lại đi kiếm tiền một cách bỉ ổi như vậy được”.

Chân dung người vợ cũ tai quái đứng sau phiếu xét nghiệm ADN

Kể đến đây, người vợ trẻ này tiếp tục dốc bầu tâm sự. Chị kể rằng, chị đã bí mật cho người theo dõi và tìm ra địa chỉ mà hắn đang ở.

Thì ra nó là một gã tỉnh lẻ ra phố kiếm ăn bằng nghề đầu gấu. Đầu gấu thật nhưng lại là loại ươn hèn. Và việc hắn đến nhà chị, nhận làm cha của con tôi cũng là một trong cách kiếm tiền của hắn.

Qua tìm hiểu, chị mới biết, hắn đã có một người phụ nữ lạ hoắc đến tìm, cho tiền và nhờ hắn làm một việc. Chị đem tất cả những chuyện này nói với chồng và mẹ chồng.

Chồng chị hiểu ngay lập tức và cùng mẹ chồng đến tìm hắn để hỏi cho ra nhẽ. Nhưng đến nơi thì hắn và người phụ nữ lạ đã cao chạy xa bay. Qua sự miêu tả của mọi người ở khu trọ của hắn, chồng chị mới biết người chủ mưa trong chuyện này chính là vợ trước của anh. Vì nhiều lý do, họ đã chia tay, nhưng vợ cũ vẫn bám theo, trả thù chồng chị.

Chồng chị gầy sọp hẳn đi, bỏ bê công việc, mẹ chồng thì liên tục lên cơn cao huyết áp. Dù tên đầu gấu đó biết chắc con chị không phải là con hắn nhưng hắn vẫn đề nghị đi xét nghiệm ADN. Chị cũng khuyên chồng nên đi vì chị tin đến nơi đó mọi chuyện sẽ sáng tỏ.

Chị thương chồng, thương mình và vô cùng căm hận gã thanh niên kia: “Sau này, tôi mới nghĩ chắc hắn đã nhận điện thoại của người thuê hắn, và bày cho hắn mọi cách thức. Chứ bản thân hắn, chắc không đủ trình để làm cho chồng mình đau điếng như vậy. Bây giờ chồng và mẹ chồng đều tin mọi chuyện chỉ là cái bẫy mà vợ cũ tinh quái của chồng mình đặt ra rồi”.

Phương Quỳnh – DNA Testings sưu tầm

Chia sẻ ngay

Tư vấn chuyên môn - Tham vấn y khoa

Bác sĩ chuyên khoa:
HỒ KIM CHÂU

Theo dõi bác sĩ
Hồ Kim Châu trên:

Bài viết liên quan
mo-rong-xet-nghiem-nipt
Thông Báo: Xét Nghiệm NIPT – PRECARE Mở Rộng Thêm Phạm Vi Xét Nghiệm Mới Giá Không Đổi
Với mong muốn mang đến những sự lựa chọn tốt hơn nữa cho thai phụ đồng thời hỗ trợ tốt nhất cho Quý đối...
khai-truong-van-phong-282-chu-van-an-1
Tưng Bừng Khai Trương Văn Phòng DNA TESTINGS Tại 282 Chu Văn An Bình Thạnh
Thứ 7 ngày 08/06/2024, Trung tâm xét nghiệm ADN – DNA TESTINGS đã tổ chức buổi lễ khai trương văn phòng...
dna-testings-hoi-nghi-viet-phap-2024-2
DNA TESTINGS đồng hành cùng Hội Nghị Sản Phụ Khoa Việt – Pháp – Châu Á Thái Bình Dương 2024 với vai trò nhà tài trợ chương trình
Vào ngày 09-10/05/2024 tại trung tâm Hội nghị Riverside Palace TP. HCM đã diễn ra Hội Nghị Sản Phụ Khoa...

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của
 DNA TESTINGS, Quý khách vui lòng điền thông tin bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn một cách tốt nhất!